7. desember 2007

Hmmmmm....


Ég hef verið að hugsa, og eins og margir vita er það ekki gott. Um daginn var ég að hugsa hvað fleirtala orða getur verið erfið (Heimskulegt umhugsunarefni, ég veit). T.d: Ætli fleirtalen af kaffi sé köff? Eitt kaffi, mörg köff? Sama spurning með snakk og snökk?. Veit ekki, en þegar maður er þreyttur talar maður greinilega tóma steypu. Þegar ég vaknaði þann daginn fannst mér endilega að ég hafði haft mikið af öplum (öpl=epli í fleirtölu) í undanförnum nöstum (nöst=nesti í fleirtölu).
Kommon, hversu steiktur er hægt að vera?

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er náttúrulega bara hrein steypa hjá þér, góurinn, en hefurðu pælt í hvort ástæðan fyrir fáum kommentum sé kannski sú að það er erfitt að nota kommentakerfið á blogginu þínu? Ég hef amk. kommentað eitt og annað nokkrum sinnum, en kommentin birtast bara ekki!

Nafnlaus sagði...

ok þú getur líka bara hreinlega sagt haft mikið af EPLUM í undanförnum NESTUM og hæætt að nota öll þessi Ö þetta getur allveg meikað sens ef maður hugar smá ;) og eitt kaffi er ekki til maður segir einn kaffi bolla og eitt snakk og mikið af snaakki humm humm og btw þú ert aapi i tell yah !!! API

Nafnlaus sagði...

1 epli mörg epli 1 kaffi mörg kaffi 1 snakk mörg snökk ?

Nafnlaus sagði...

1 epli mörg epli 1 kaffi mörg kaffi 1 snakk mörg snökk ?