29. nóvember 2007

Kennarar eru...

... ágætir. Sumir allavega. Á hinn bóginn eru til kennarar sem eru f**** h****** og g***** A*****, algjörir L********** and so on and so forth.
Eins og margir vita er myndmenntarkennarinn minn fæðingarhálfviti. Þeir sem eru með mér í myndmennt vita það vel. Alltof vel. Nú kemur í ljós að enskukennarinn minn (sem ég vissi að væri lélegur kennari) er verri en ég hélt. Hingað til hafði hún bara kennt ensku án þess að kunna hana sjálf, borið fram einföldustu orð eins og bablandi barn og gert allt að svo leiðinlegri endurtekningu á engu að enginn hafði lært nýtt orð í HRAÐFERÐ.
En lengi getur vont versnað.
As we speak er ég að gera verkefni með titilinn "MY LIFE". Fyrir suma er þetta augljós spurning en ekki fyrir mig. HVAÐ Á AÐ GERA. Þegar hún útskýrði verkefnið gaf hún okkur sýnidæmi sem mátti skoða í cirka 5 mín.
Búið.
Já, það er rétt. Ekki fleiri útskýringr bara: "Skilið á föstudag" (á morgun sumsé).
Síðan búumst við við því að fleiri útskýringar séu gefnar, en viku seinna er engin komin.
Nú verð ég að toga eitthvað út úr rassgatinu á mér, reyna að fegra það eitthvað og skila svo til fyrrnefnds kennara

A***** sjálfur!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gakktu varlega um netið, gæskur. Í orðum liggur mikil ábyrgð.