22. október 2007

SHIT!

Ég var í myndmennt í dag hjá ekki svo skemmtilegum kennara.
Við komum inn í stofuna á réttum tíma og settumst í sætin okkar (hljóðlega, því að við vissum að hún var orðin soldið pirruð út af látum í bekknum). Það fyrsta sem hún segir er (orðrétt): "Á ég að sækja Daníel (skólastjórinn) og Heiðu (aðstoðarskólastjórinn) til að kenna ykkur skólareglurnar". Þegar einhver reyndi að svara hreytti hú í sá hinn sama að hann ætti að rétta upp hönd (?).
Það verður að taka fram að hún hjálpar ekki þeim sem biðja um hjálp í tímum, svo maður þarf að bíða eftir að hún skoði hjá manni svo að maður geti leiðrétt villu. Þegar svo að Bára ætlaði að henda einhverju í ruslið var henni hótað að vera vísað úr tíma fyrir að standa upp (????). Þegar þetta gerðist svo í 3 eða 4 sinn var Bára svo rekin úr tíma. Bára varð pisst.

Áts, hvað ætli gerist ef maður hagar sér virkilega illa í tímum?! Verður maður hengdur eða...

2 ummæli:

Ásdís Eir sagði...

Þegar ég les þessa færslu þá ímynda ég mér að kennarinn sé jafn illúðleg á svipinn og gaurinn hægra megin á síðunni þinni :-/ jæks.

P.s. Keep up the good work!

Nafnlaus sagði...

Heii Ótti, verð bara að koma þessu á framfæri, nanana búbú .. ég er ekki í myndmennt og var ekki svona ******* að velja það fag :P NNei ei en er þess mjög þakklát að hafa valið frekar sauma, þþá sleppi ég liklega við að vera hengd, enda erum við með rólegasta saumakennara in da world ...

en allavega, keep up the good work ;O)

-Alma semermjögheppinaðhafaekki valiðmyndmennt ;)